Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Công dụng của sụn vi cá mập

Shop mỹ phẩm xách tay chính hãng Annie có cung cấp các loại thuốc bổ như sụn vi cá mập, bài viết bên dưới cho biết được cộng dụng của nó, các bạn cùng xem nhé.
Công dụng của thuốc sụn vi cá mập.
  • Sụn cá mập được cung cấp từ những giống cá mập được phép săn bắt ngoại trừ các giống có nguy cơ tuyệt chủng, thường chứa một hàm lượng cao glucosamine và chondroitine. Một số tác dụng của thuốc bổ khớp sụn vi cá mập có thể kể đến như:
     Sụn vi cá mập kích thích tế bào sụn (Chondrocyte) sản xuất Proteoglycans, Collagen, là các chất căn bản của sụn khớp.
  • Viên uống sụn vi cá mập ức chế các men phá hủy sụn, làm giảm hình thành các gốc o xy tự do trong mô sụn.
  • Thuốc sụn cá mập Cung cấp dinh dưỡng cho sụn, giúp tạo dịch khớp và tái tạo sụn khớp.Ngoài ra, chondroitine còn tham gia các cấu trúc trong suốt của mắt, duy trì các hoạt động sinh lý của mắt.
  • Cá mập rất ít bị ung thư và có khả năng đề kháng cao nên luôn có một lượng lớn tế bào miễn dịch thường trực trong máu. Từ đó, thuốc được làm từ sụn vi cá mập được chế tạo có thêm chỉ định ngăn chặn sự hình thành các khối u. 
Từ khóa tìm kiếm shop : mỹ phẩm xách tay chính hãng - my pham xach tay chinh hang

Sụn vi cá mập chữa bệnh gì?
· Sụn vi cá mập chữa bệnh mắt: Chondroitin sulfat trong sụn vi cá mập có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt, duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều.
· Sụn vi cá mập chữa bệnh ung thư: Chất chondroitin sulfat trong vi cá mập ức chế được hoạt chất angiogenesis (angiogenesis kích thích quá trình tạo sinh tân mạch, làm các khối u ung thư phát triển rất nhanh) nên chondroitin ức chế sự tăng trưởng của các khối u ung thư.
· Sụn vi cá mập hỗ trợ xương khớp: Chondroitin là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương, nó ức chế enzym elastase (là chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp), kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan nên được dùng bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa khớp.
Thuốc sụn vi cá mập COSTAR chữa trị các bệnh về xương khớp:
- Hỗ trợ phục hồi và bảo dưỡng chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, chống lão hóa xương
- Hỗ trợ giúp làm lành các khớp bị tổn thương do vận động. Chống viêm nhiễm, giúp làm hết các triệu chứng của viêm xương khớp.
- Sử dụng để phòng ngừa và điều trị các bệnh thóai hóa khớp.
- Giúp ổn định các bệnh viêm nhiễm da như bệnh vẩy nến và eczem.
Chữa các bệnh về mắt:
Chondroitin tạo độ ẩm thích hợp cho mắt, giúp mắt điều tiết tốt. Nó cũng nuôi dưỡng các tế bào giác mạc, tái tạo lớp phim nước mắt trước giác mạc, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính thể mi. Chất này còn hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt phải làm việc nhiều.
Sụn vi cá mập COSTAR 365 viên Blue Shark Cartilage Bồi bổ cơ thể:
Cung cấp các chất: calci, phostpho, kẽm… có công dụng thúc đẩy sự phát triển của: xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.
Cách sử dụng sụn vi cá mập costar 365 viên hiệu quả:
Bạn uống 1-2 viên sau mỗi bữa ăn.
Đóng gói: Hộp 365 viên 750mg/viên.
Liên hệ ANNIE SHOP :
Ms Nhung : 0906 222 958 ( khu vực SG )
Ms Quỳnh : 0906 584 984 ( khu vực ĐN )
Cửa hàng 1: 35 Đoàn Nhữ Hài , F.Hoà Khê , Q.Thanh Khê
Cửa hàng 2: 14/13 Văn Chung , F.13 ,Q.Tân Bình
Email : shopmyphamxachtaychinhhang@gmail.com
Website :  http://www.myphamxachtayhn.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét